Biolink
  • Trang chủ
  • Tin tức
No Result
View All Result
Biolink
No Result
View All Result

Cách để nhận được tài trợ trên TikTok

Biolink.com.vn by Biolink.com.vn
20 Tháng Mười, 2021
in Tin tức
0 0
0
Cách để nhận được tài trợ trên TikTok
0
SHARES
19
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Bạn muốn kiếm tiền khi tạo video? Đây là mọi thứ bạn cần biết về việc được tài trợ trên TikTok và kiếm tiền từ những người theo dõi của bạn.

TikTok là một thị trường rộng lớn. Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, nền tảng chia sẻ video ước tính sẽ thu về 500 triệu đô la doanh thu trong năm nay chỉ từ Hoa Kỳ. Scratch khổng lồ — đó là một thị trường rộng lớn.

Quan trọng hơn, TikTok có rất nhiều tiềm năng kiếm tiền . Người dùng tạo ra nội dung chất lượng và hấp dẫn đang nhận được một số lượt xem điên cuồng, lan truyền nhanh chóng và trở thành những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội ngay lập tức.

Mọi người muốn tham gia TikTok, cả toàn thời gian và phụ , đồng thời tận dụng sự phổ biến ngày càng tăng của nền tảng này để kiếm được nhiều tiền hơn. Các ngôi sao TikTok ngày nay như Charli D’Amelio đang truyền cảm hứng cho các cơ hội nghề nghiệp mới bắt đầu bằng việc tạo ra nội dung được người dùng nhấp vào và chú ý.

Nhận tài trợ là cách rõ ràng nhất để kiếm tiền trên TikTok, nhưng nó không dễ dàng như bạn nghĩ! Đọc tiếp khi chúng tôi cho bạn biết cách thu hút sự hợp tác và đối tác thương hiệu sinh lợi và kiếm tiền trên TikTok.

Cách bắt đầu với các bài đăng được tài trợ trên TikTok

Đầu tiên và quan trọng nhất, quảng cáo được tài trợ là quảng cáo trả tiền, nơi một công ty trả tiền cho người tạo nội dung TikTok để quảng cáo sản phẩm của họ cho những người theo dõi họ.

Trình quản lý Quảng cáo của TikTok có một định dạng kết hợp mới để quản lý nội dung không phải trả tiền của nền tảng và quảng cáo có trả tiền. Thương hiệu có thể tài trợ cho các bài đăng đã được xuất bản của người sáng tạo — miễn là họ có sự cho phép của người sáng tạo. Họ cũng có thể liên hệ với những người có ảnh hưởng TikTok nổi tiếng để đăng các bài đăng được tài trợ nhằm giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của họ một cách thuận lợi.

Nhưng không phải vậy đâu. Mọi người cũng có thể được tài trợ bởi TikTok. Để kiếm tiền trực tiếp từ nền tảng, người dùng phải đăng ký Thị trường người sáng tạo của TikTok, nơi họ phải:

  • Từ 18 tuổi trở lên
  • Đáp ứng cơ sở 100.000 người theo dõi đã được xác minh
  • Có ít nhất 100.000 lượt xem video trong 30 ngày qua
  • Có tài khoản Pro
  • Đã đăng ba video trong 28 ngày qua

Ai có thể được tài trợ trên TikTok?

Có thể bạn đang tự hỏi bạn cần bao nhiêu người theo dõi để có người tài trợ cho bạn trên TikTok. Bạn có phải là một người có ảnh hưởng? Một người có ảnh hưởng vi mô? Nổi danh?

Tương tự như các nền tảng truyền thông xã hội khác, bạn nên có ít nhất 10.000 người theo dõi để các thương hiệu xem xét bạn. Nếu bạn đáp ứng yêu cầu này, ngoài các quy tắc cơ bản của TikTok, bạn có thể nhận được tài trợ bởi một thương hiệu hoặc doanh nghiệp trên TikTok.

Nhưng câu hỏi chính là làm thế nào để bạn có được một bài đăng được tài trợ trên TikTok?

Cách nhận tài trợ trên TikTok

Trước khi có tiền, bạn cần có một chiến lược vững chắc để thành công trên TikTok. Dưới đây là một số chiến thuật giúp bạn tăng cường kết nối thương hiệu và thiết lập thương hiệu của mình.

1. Làm cho hồ sơ TikTok của bạn trở nên thú vị

Hồ sơ TikTok của bạn là danh thiếp ảo của bạn. Bạn muốn nó bật lên và khuyến khích khách truy cập hồ sơ nhấn vào nút ‘Theo dõi’ đó. Hơn nữa, điều này không có gì khó khăn cả.

Hồ sơ TikTok của bạn phải có:

  • Một ảnh hồ sơ chuyên nghiệp
  • Khẩu hiệu dí dỏm hoặc đáng nhớ
  • Liên kết đến các nền tảng truyền thông xã hội khác, thậm chí tốt hơn nếu bạn có một liên kết đơn giản hóa tất cả nội dung của mình
  • Email liên hệ kinh doanh của bạn
  • Chú thích cho các thương hiệu để cho biết bạn sẵn sàng nhận tài trợ

TikTok của Gary Vaynerchuk là một ví dụ tuyệt vời về việc làm được nhiều việc hơn với ít từ hơn. Tiểu sử của anh ấy ngay lập tức cho bạn biết anh ấy là một doanh nhân, nhà đầu tư và giám đốc điều hành. Bằng cách gạch tên một số công ty lớn nhất hiện nay (Uber, Venmo), anh ấy cũng nói với bạn rằng anh ấy cũng không phải là doanh nhân, nhà đầu tư và giám đốc điều hành hàng đầu của bạn.

Hồ sơ Gary Vaynerchuk trên TikTok
Hồ sơ Gary Vaynerchuk trên TikTok

Nếu phong cách của bạn thoải mái, giản dị hoặc kỳ quặc hơn, bạn có thể làm điều gì đó như Alexis Hinkley hoặc Lex. Trang TikTok của cô ấy, @travelingnurse , đầy cá tính.

Nó trung thực và hấp dẫn, giúp cô ấy có cơ hội thu được nhiều người theo dõi hơn. Thêm vào đó, có một liên kết hướng khách truy cập đến trang web của cô ấy , nơi họ có thể mua các bản in ảnh của cô ấy.

hồ sơ Y tá du lịch Alexis Hinkley trên TikTok
hồ sơ Y tá du lịch Alexis Hinkley trên TikTok

2. Xây dựng TikTok của bạn theo dõi

Trước khi nghĩ đến việc kiếm tiền từ TikTok, bạn cần tạo cho mình một lượng fan trung thành và lượng người theo dõi đáng kể.

Các thương hiệu muốn tài trợ cho những người sáng tạo trên TikTok vì tính xác thực của nền tảng này. Nội dung TikTok ít được lọc hơn đáng kể và nhận được sự tương tác thực sự giữa người sáng tạo và những người theo dõi. Đây là một trong những lý do khiến thế hệ Gen-Z rất phổ biến, những người thích tham gia vào các cuộc trò chuyện và thử nghiệm trên mạng xã hội trên các nền tảng , thay vì là những người quan sát thụ động.

Để bắt đầu, bạn sẽ cần những người theo dõi thực sự, gắn bó, những người yêu thích, nhận xét và đánh giá cao nội dung của bạn. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn tăng lượng khán giả của mình:

  • Chọn một thị trường ngách mà bạn quan tâm
  • Tương tác và tham gia với người đăng ký của bạn và những người sáng tạo khác trong thị trường ngách của bạn
  • Hiểu khán giả của bạn, bao gồm cả những điều họ thích và không thích
  • Đăng nội dung sáng tạo và giải trí thường xuyên để có khả năng hiển thị tốt hơn
  • Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # và âm thanh hoặc bài hát thịnh hành
  • Tải lên các định dạng video đã thử và đã kiểm tra: trước và sau, hướng dẫn, hack, demo sản phẩm và đánh giá
  • Nâng cấp lên tài khoản TikTok Pro để có thông tin chi tiết có giá trị liên quan đến tài khoản của bạn
    Phân tích tài khoản TikTok Pro

Bạn cũng sẽ cần một lượng theo dõi mạnh mẽ trên các kênh phổ biến khác, đặc biệt là Instagram và YouTube. Bạn càng tăng cường danh sách người theo dõi của mình trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau, bạn sẽ càng hấp dẫn các thương hiệu đang tìm cách tài trợ cho TikTokers.

3. Tạo nội dung đa dạng về các thương hiệu yêu thích của bạn

Các thương hiệu chi tiền rất tốt cho các khoản tài trợ của TikTok. Đó là lý do tại sao họ muốn một người có khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng .

Có, bán hàng. Nhận được lượt xem, lượt thích và nhận xét là rất tốt, nhưng chính số lượng bán hàng bạn thực hiện mới là thước đo thực sự cho tầm ảnh hưởng của bạn.

Ví dụ về những thách thức về thương hiệu trên tiktok
Ví dụ về những thách thức về thương hiệu trên tiktok

Đăng như thể bạn đã được tài trợ để cho các thương hiệu thấy bạn có khả năng. Tạo TikTok không phải trả tiền, trung thực, không được tài trợ về các thương hiệu bạn yêu thích và khuyến khích những người theo dõi bạn mua sản phẩm của họ. Bạn cũng có thể tạo các liên kết kỳ diệu, cho phép người hâm mộ mua sắm mọi thứ mà bạn đề xuất trực tiếp thông qua đó.

Khi người hâm mộ mua các mặt hàng bằng cách sử dụng các liên kết liên kết của bạn, bạn sẽ kiếm được hoa hồng và cuối cùng tạo ra một kỷ lục bán hàng xuất sắc đủ để thu hút các thương hiệu.

Nhận thanh toán cho tài trợ TikTok

Business Insider nhận thấy rằng người dùng có thể kiếm được trung bình từ 0,01 đô la đến 0,02 đô la cho mỗi lượt xem được tài trợ trên TikTok. Đối với ngữ cảnh, bạn có thể kiếm được ít nhất 1.000 đô la nếu video của bạn kết thúc thu được 100.000 lượt xem, ít hơn rất nhiều so với lượt xem trung bình mà những người có ảnh hưởng lớn trên TikTok nhận được nhưng nhiều hơn gấp ba lần so với một người có ảnh hưởng vĩ mô.

Mặc dù không có gì đánh bại được việc xây dựng một lượng người theo dõi TikTok mạnh mẽ, nhưng việc tiếp cận trực tiếp với các công ty cũng hiệu quả không kém. Bằng cách sử dụng này, bạn có thể nhận được tài trợ trên các nền tảng khác, chẳng hạn như YouTube và podcast .

Nhưng có một điểm khó khăn: bạn sẽ phải đối mặt với nhiều sự từ chối hơn so với các nền tảng khác. Đó là bởi vì TikTok là một nền tảng mới hơn đáng kể so với Facebook hoặc Instagram. Như vậy, nhiều bộ phận tiếp thị không có chiến lược cho nó. Vì vậy, nếu bạn liên hệ với một công ty mà không tìm hiểu sự quan tâm của họ đối với TikTok, bạn có thể sẽ nghe thấy rất nhiều “không”.

Điều này không có nghĩa là bạn nên từ bỏ ước mơ TikTok của mình.

Một số thương hiệu nổi tiếng và không quá nổi tiếng công nhận TikTok là nền tảng truyền thông xã hội phát triển nhanh nhất và họ đều muốn có một miếng bánh. Liên hệ trực tiếp với các công ty như vậy, cho họ biết bạn sẵn sàng cộng tác. Ngoài ra, bạn có thể thuê thương hiệu hoặc dịch vụ kết nối người có ảnh hưởng để thay mặt bạn làm việc này.

Để có cảm hứng và ý tưởng, hãy xem các TikTokers khác đang làm nội dung được tài trợ để tìm hiểu thương hiệu nào sẵn sàng nhận tài trợ. Nghiên cứu các công ty họ đang quảng cáo, những sản phẩm và dịch vụ nào đang được quảng cáo và các chiến thuật xúc tiến. Lập danh sách và tiếp cận với những thương hiệu này bằng đề xuất của bạn.

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ một bài đăng được tài trợ trên TikTok?

Tính năng tài trợ của TikTok là một cuộc thương lượng cởi mở giữa bạn và thương hiệu. Bạn muốn có nhiều tiền hơn, và thương hiệu sẽ cố gắng có được quảng cáo rẻ nhất mà họ có thể. Giống như hầu hết các giao dịch, bạn sẽ phải thương lượng một cách khôn ngoan.

Để cung cấp cho bạn ý tưởng, người sáng tạo nội dung thường nhận được $ 500- $ 1000 cho một bài đăng được tài trợ. Tuy nhiên, vẫn có những ngoại lệ. Addison Rae kiếm được khoảng 90.000 đô la cho một bài đăng được tài trợ trên TikTok, nhờ 84,8 triệu người theo dõi trên nền tảng này.

Ngôi sao TikTok Addison Rae
Ngôi sao TikTok Addison Rae

Nói một cách đơn giản: nếu bạn có ít hơn 100.000 người theo dõi, bạn sẽ không kiếm được nhiều, nhưng nếu bạn có hơn 1 triệu, bạn sẽ thấy rất nhiều số không trên phiếu lương của mình.

Cách kết nối với các thương hiệu để tài trợ cho bạn

Ở giai đoạn này, bạn biết mình cần làm gì để được tài trợ trên TikTok và những thương hiệu nào sẽ trả tiền cho bạn cho các bài đăng. Bây giờ, hãy hiểu cách bạn có thể tiếp cận với những thương hiệu như vậy.

Để bắt đầu, bạn nên biết cách quảng cáo tài khoản TikTok của mình cho các thương hiệu. Thông thường, các thương hiệu sẽ muốn có những thông tin sau:

  • Nơi họ có thể tìm thấy kênh TikTok của bạn (AKA liên kết hồ sơ của bạn)
  • Đối tượng của bạn có phù hợp với khách hàng mục tiêu của họ hay không.
  • Số lượt xem video trung bình của bạn trong 30 đến 60 ngày qua
  • Số người đăng ký của bạn là bao nhiêu
  • Nhân khẩu học đối tượng của bạn là gì (tuổi, giới tính, vị trí)

Bạn cũng có thể giới thiệu ý tưởng video TikTok của mình để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu cũng như thương lượng các khoản phí của bạn. Nói như vậy thì phải đợi sau này mới nói đến chuyện tiền bạc.

Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng Biolink làm nền tảng chính để giới thiệu nội dung của bạn trên các trang web khác nhau khi quảng cáo chiêu hàng cho các nhà tài trợ. Ngay cả Charli D’Amelio , người được theo dõi nhiều nhất trên TikToker, trên hành tinh cũng sử dụng nó. Đó là phải tính cho một cái gì đó, phải không?

Charli D'Amelio trên TikTok và Biolink
Charli D’Amelio trên TikTok và Biolink

Bằng cách đặt tất cả các kênh và hồ sơ truyền thông xã hội của bạn vào một nơi dễ truy cập, Biolink cho phép bạn phát triển khán giả của mình thành một cộng đồng thống nhất. Hãy coi đó là một lộ trình để các nhà tài trợ của bạn tiếp cận chính xác những gì bạn đang cung cấp.

Bên cạnh liên kết, Biolink có các tính năng độc đáo giúp người sáng tạo kiếm tiền, chẳng hạn như Liên kết thương mại để thu thập mẹo và thanh toán, cửa hàng Spring trong ứng dụng để bán sản phẩm và hàng hóa cũng như phân tích chi tiết để thực sự hiểu khán giả của bạn.

Cách tạo một bài đăng được tài trợ trên TikTok

Tạo video TikTok được tài trợ tương tự như tạo TikTok thông thường.

Đối với hầu hết các phần, sự khác biệt duy nhất là bạn phải bao gồm #ad hoặc #sponsored trong phụ đề của mình bất cứ khi nào bạn đăng chúng. Điều này là bắt buộc để có sự minh bạch với người tiêu dùng, vì vậy người xem của bạn biết rằng bạn đang được trả tiền để đăng bài.

Bạn cũng sẽ phải gắn thẻ các nhà tài trợ của mình, điều này rất hợp lý vì bạn muốn người xem mua hàng từ thương hiệu.

Các công cụ để tạo một bài đăng video được tài trợ

TikTok cho phép bạn tự quay và chỉnh sửa video. Nó có các công cụ chỉnh sửa video tích hợp, mặc dù cơ bản, nhưng đủ mạnh để giúp bạn nâng cao TikToks của mình.

Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ khác phức tạp hơn để làm cho các bài đăng trên TikTok được tài trợ của bạn hấp dẫn hơn — điều mà chúng tôi thực sự khuyên bạn nên làm. Một số công cụ yêu thích của chúng tôi là:

  • Wondershare Filmora Video Editor để chỉnh sửa video nâng cao
  • TikTokAnalytics để nhận thông tin chi tiết về hồ sơ, thẻ bắt đầu bằng # và xu hướng TikTok
  • TokCaptain để đạt được nhiều người theo dõi hơn trên TikTok

Sẵn sàng kiếm tiền?

Vậy là xong — chúng tôi đã đề cập đến mọi thứ bạn cần biết để được tài trợ trên TikTok và bắt đầu kiếm tiền từ nền tảng này.

Tập trung vào việc xây dựng cơ sở người hâm mộ trung thành và sau đó tiếp cận với các thương hiệu cung cấp tài trợ cho TikTok. Để nhanh chóng đạt được thành công, hãy đảm bảo bạn đăng ký Biolink miễn phí và kết nối tất cả nội dung của bạn chỉ bằng một liên kết duy nhất. Bạn hiểu rồi đấy!

Theo: https://linktr.ee/blog/how-to-get-sponsored-on-tiktok

Tags: tiktok
Biolink.com.vn

Biolink.com.vn

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You might also like

Cách để nhận được tài trợ trên TikTok

Cách để nhận được tài trợ trên TikTok

20 Tháng Mười, 2021

Biolink Liên kết trên hồ sơ TikTok hoặc Instagram của bạn

Thẻ

tiktok

Giữ liên lạc

  • Trang chủ
  • Tin tức

© 2021 Biolink.com.vn - Bio Link tốt nhất cho bạn

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin tức

© 2021 Biolink.com.vn - Bio Link tốt nhất cho bạn

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In